Thắc mắc khách hàng:
“Trong quá trình tôi sử dụng thuốc, có chuyên viên tư vấn hoặc hỗ trợ cho tôi không?”
Giải đáp thắc mắc:
Chào Quý khách hàng:
Khi bản thân đang mệt mỏi đồng thời tinh thần sẽ mệt mỏi theo, dễ trở nên lơ là không có ý thức tự chữa bệnh cho mình.
Hiểu được điều này, Nesfaco luôn có đội nhân viên tư vấn hỗ trợ theo dõi tình trạng sức khỏe của khách hàng khi đang sử dụng APHARIN. Mục đích là để điều trị kịp thời và hạn chế tối đa các biến chứng của Cao huyết áp, đồng thời đưa ra phương pháp kèm theo để giúp cho sức khỏe bệnh nhân tốt hơn, huyết áp được ổn định.
Quý khách không nên chủ quan với bệnh cao huyết áp, khi phát hiện bệnh cần tìm cách hỗ trợ điều trị ngay, tránh để gây ra những biến chứng nguy hiểm như đột quỵ, tai biến mạch máu não, …rất khó lấy lại sức khỏe.
Nếu khách hàng đang gặp khó khăn trong việc điều trị, tìm ra phương pháp điều trị cao huyết áp đúng đắn, hãy để lại thông tin hoặc liên hệ đến số HOTLINE để có chuyên viên hỗ trợ trong thời gian nhanh nhất.
Công ty cổ phần Nesfaco
Chuyên viên tư vấn đang sẵn sàng hỗ trợ.