Thắc mắc khách hàng:
Khách hàng ở Bình Định có hỏi “Tại sao sản phẩm APHARIN không được phân phối tại các đại lý hay nhà thuốc gần nơi đang sống để có thể dễ dàng mua hàng hơn?”.
Giải đáp thắc mắc:
Chào Quý khách hàng:
Dù Nesfaco đã sản xuất hàng ngàn sản phẩm nhưng số lượng APHARIN vẫn chưa đủ để các bệnh nhân ở TP.HCM và các bệnh nhân ở khu vực khác sử dụng, việc mở rộng quy mô bán hàng còn hạn chế. Tương lai Nesfaco sẽ cố gắng phân phối sản xuất sản phẩm nhiều hơn nữa. Tăng năng suất làm việc, mở rộng quy mô bán hàng để quý khách có thể mua sản phẩm dễ dàng hơn.
Hiện tại, các nhà thuốc lớn ở thành phố Hồ Chí Minh đã có phân phối sản phẩm APHARIN, trong tương lai công ty sẽ mở rộng quy mô hơn nữa để đáp ứng nhu cầu mua sản phẩm ngày càng đông của quý khách hàng.
Hiện nay các sản phẩm hàng nhái và hàng giả xuất hiện trên thị trường rất nhiều sẽ ảnh hưởng đến uy tín của công ty, sức khỏe của bệnh nhân điều trị cũng bị ảnh hưởng, Nesfaco quyết định bán hàng trực tiếp để dễ dàng tiếp cận và kiểm soát được chất lượng của sản phẩm một cách tốt nhất.
Việc bán hàng trực tiếp như hiện tại giúp cho khách hàng, bệnh nhân được sử dụng sản phẩm APHARIN hiệu quả hơn, chuyên gia chăm sóc sức khỏe dễ theo dõi tình trạng khách hàng dù có đang ở xa. Hiện nay sản phẩm giao dịch rất dễ hiểu và đơn giản nên khách hàng có thể YÊN TÂM.
Vì vậy để có thể mua sản phẩm đúng chất lượng tốt cho sức khỏe, khách hàng hãy liên hệ đặt hàng tại đây để nhận được liệu trình APHARIN chính hãng.
Công ty cổ phần Nesfaco
Chuyên viên tư vấn đang sẵn sàng hỗ trợ.